• Tiếng Việt
  • English

Tin tức - Sự kiện

Giải chạy “sRACE 2023 – Run Together, Run Far” kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

Hệ thống mầm non STEAMe GARTEN  tổ chức Giải chạy “sRACE 2023 – Run Together, Run Far” nhân dịp chào 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023. 

Sự máu lửa, nhiệt huyết, tinh thần đoàn kết của toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên đang công tác tại tất cả các cơ sở trên toàn Hệ thống đã tạo nên không khí lễ hội vô cùng tuyệt vời cho giải chạy Giải chạy “sRACE 2023 – Run Together, Run Far”.

 

Đường chạy “sRACE 2023 – Run Together, Run Far” đã chứng kiến những bước chân kiên định, những màn bứt tốc thần sầu, và cũng là nơi đọ tài, đua sức của các đội cổ động viên “cực cháy”. Sự kiện đã diễn ra hết sức thành công, thực sự trở thành một ngày hội ý nghĩa, một sân chơi bổ ích, là nơi tôn vinh những nhà giáo dục đầy nhiệt huyết và trí tuệ của STEAMe GARTEN.

Xin được chân thành cảm ơn và chúc các Thầy/Cô, Anh/Chị sẽ giữ mãi được tinh thần nhiệt huyết, niềm đam mê với công việc và tình yêu trẻ thơ, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp giáo dục cao quý.
 
Hệ thống mầm non STEAMe GARTEN cũng xin được gửi lời cảm ơn đến các bậc phụ huynh, các bạn nhỏ đã luôn tin tưởng, động viên, cổ vũ các Thầy cô, không chỉ giải chạy lần này, mà còn trong công tác giảng dạy và chăm sóc các bé yêu.