• Tiếng Việt
  • English

Tin tuyển dụng

Chăm Sóc Khách Hàng

Mô tả công việc.

  • Trực tổng đài điện thoại, nhận và chuyển cuộc gọi liên quan
  • Là đầu mối liên kết giữa phụ huynh và hệ thống trường, trả lời các thắc mắc, cung cấp thông tin cho các cuộc gọi trong và ngoài hệ thống
  • Tiếp đón tạo cảm giác thân thiện với học sinh và phụ huynh.
  • Thu các khoản phí và nhập liệu thông tin học sinh.
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Quyền Lợi

  • Lương: Thỏa thuận theo năng lực

  • Ăn trưa miễn phí tại cơ sở Trường

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại

  • Nghỉ phép 12 ngày/ năm, nghỉ hè 1 tuần nguyên lương

  • Được tham dự các khóa đòa tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ

Yêu Cầu

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học.
  • Đã có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng, tư vấn.
  • Ngoại hình ưa nhìn, chăm chỉ, nhiệt tình, giao tiếp tốt.
  • Quản lý, sắp xếp công việc khoa học.
  • Thành thạo tin học văn phòng.