• Tiếng Việt
  • English

Tin tức - Sự kiện

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC ĐÀO TẠO GIỮA iGARTEN VÀ TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM TRUNG ƯƠNG

Ngày 10/5/2019, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Hợp tác đào tạo giữa Công ty Cổ phần Phát triển Giáo dục iGARTEN và trường CĐSP Trung ương.

Tại buổi lễ có sự tham dự của PGS, TS Trần Đình Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường CĐSP Trung ương, Tiến sĩ Trịnh Thị Xim – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng Trưởng các phòng/khoa/trung tâm và Hiệu trưởng các trường Mầm non thực hành.

Về phía iGARTEN, trực tiếp cô Lê Thị Thu Huyền – Quyền TGĐ iGARTEN, Nhà sáng lập Hệ thống Trường Mầm non Song ngữ STEAMe GARTEN cùng Giám đốc các bộ phận và Hiệu trưởng các trường Mầm non trực thuộc Hệ thống có mặt để tham gia lễ ký kết Hợp tác đào tạo.

Trường CĐSP Trung ương với 56 năm bề dày phát triển, là một trong những cái nôi đào tạo giáo viên của cả nước đặc biệt là ngành Sư phạm Mầm non với chất lượng đào tạo hàng đầu. Nhà trường hiện nay đang có 9 khoa, 10 phòng/ban chức năng, hệ thống 3 trường mầm non thực hành với hơn 500 cán bộ giảng viên và gần 4000 sinh viên.

Thoả thuận hợp tác cùng trường CĐSP Trung ương không chỉ là cơ hội giúp cả hai đơn vị nâng cao chất lượng, phát huy thế mạnh về nhiều mặt mà còn góp phần khẳng định vị thế của Egroup nói chung và iGARTEN nói riêng trong lĩnh vực giáo dục.

 

Lễ kí kết hợp tác đào tạo đã chính thức đặt dấu mốc quan trọng trong quá trình hợp tác giữa hai bên trên các lĩnh vực:

– Phối hợp tổ chức các chương trình hội nghị, hội thảo nhằm chia sẻ kinh nghiệm giữa hai bên cũng như phổ biến những kiến thức khoa học trong lĩnh vực Giáo dục Mầm non cho cộng đồng.

– Phối hợp tổ chức đào tạo, bồi dưỡng nâng cao kỹ năng cho Giáo viên Mầm non về giáo dục STEM và các phương pháp giáo dục theo xu hướng giáo dục hiện đại.

– Phối hợp tổ chức đào tạo và cấp chứng chỉ nghề theo nhu cầu xã hội.

Thoả thuận hợp tác hứa hẹn mang tới những lợi ích thiết thực cho hai bên đơn vị trong quá trình nghiên cứu, thực nghiệm và đào tạo phát triển nguồn nhân lực mầm non chất lượng cao.

Trong thời gian sắp tới, nhiều khóa học chuyên sâu về STEM dành cho sinh viên CĐSP Trung ương sẽ được Trung tâm đào tạo E-Tech trực thuộc iGARTEN tổ chức định kỳ.

Không chỉ tạo nguồn giáo viên STEM chuyên nghiệp cho tương lai, chương trình hợp tác cũng góp phần mang tới cho iGARTEN nói chung và Hệ thống trường Mầm non Song ngữ STEAMe GARTEN nói riêng nguồn nhân sự chất lượng cao và ổn định giúp nâng cao năng lực chăm sóc và giáo dục trẻ.

Xin chân thành cảm ơn BGH Trường CĐSP Trung ương đã dành sự tín nhiệm, tin tưởng để đi tới hợp tác cùng iGARTEN!

Chúc hai đơn vị sẽ cùng đạt được những bước tiến mới và có những đóng góp ngày càng lớn lao cho giáo dục nước nhà!