• Tiếng Việt
  • English

Chăm sóc sức khỏe

GIỜ HỌC THỂ CHẤT Ở STEAMe GARTEN CÓ GÌ HẤP DẪN MÀ KHIẾN CÁC BÉ “MÊ MỆT” ĐẾN VẬY?

GIỜ HỌC THỂ CHẤT Ở STEAMe GARTEN CÓ GÌ HẤP DẪN MÀ KHIẾN CÁC BÉ “MÊ MỆT” ĐẾN VẬY?

Giáo trình thể chất chuyên sâu chuẩn Quốc tế của STEAMe GARTEN được thiết kế độc quyền, định hướng theo giáo dục STEAM, được phân bổ khoa học vào thời khóa biểu của trẻ, môi trường học tập sáng tạo, linh hoạt và đổi mới.

– Hướng dẫn và khuyến khích trẻ tự cảm nhận các chuyển động của cơ thể; học cách tập trung quan sát và theo dõi hiệu lệnh.
–  Tập trung vào các kỹ năng vận động thô và tinh, sự phối kết hợp giữa các nhóm cơ và các hoạt động thăng bằng nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các kỹ thuật trong thể thao.
– Trẻ có những hiểu biết cơ bản về các bộ môn thể thao và quan trọng là được luyện tập các kỹ thuật vận động của các môn thể thao khác nhau như: điền kinh, đá bóng, thể thao mạo hiểm, bóng rổ, Yoga, …
– 100% giáo viên dạy thể chất chuyên sâu tốt nghiệp từ các trường đào tạo về thể dục, thể thao, có trình độ và kinh nghiệm giảng dạy cho trẻ mầm non.
– Trẻ được thỏa sức vui chơi, giải tỏa năng lượng, rèn luyện tinh thần đồng đội, tính kỷ luật.
 
—–
Các bạn nhỏ STEAMe GARTEN đều mong ngóng đến giờ học thể chất chuyên sâu bởi những lý do sau đây:
– Thầy cô 10 điểm không có nhưng: là giáo viên thể chất chuyên biệt, tốt nghiệp các trường Sư phạm thể thao, thường xuyên được đào tạo bài bản về chuyên môn và Giáo dục STEAM; cực kỳ nhiệt huyết và yêu trẻ.
Cùng “đồng bọn” quậy tưng bừng với những bài tập rèn luyện kết hợp vui chơi sáng tạo, hàng ngàn phần thi tài đồng đội hấp dẫn.
“Lên trình” thể lực và năng lực vận động một cách rõ nét nhờ những bài tập thể chất đáp ứng tiêu chuẩn Quốc tế, được thiết kế chuyên biệt, phù hợp với tâm lý và thể chất của từng lứa tuổi.