• Tiếng Việt
  • English
Công bố thông tin

“BÀ NỘI QUỐC DÂN” NHÀ STEAMe VÀ HÀNH TRÌNH CÙNG CHÁU ĐẾN TRƯỜNG

Hà Nội một buổi chiều thu mát mẻ, không khí, thời tiết dường như khiến chúng ta có thể trải lòng nhiều hơn.


Trò chuyện với bà Nguyễn Thị Hằng (bà nội của bé Trần Đức Anh – Lớp Jupiter 3, CS Giải Phóng), “phóng viên” của STEAMe nhận ra rằng: Không phải chỉ bố mẹ mà cả ông bà cũng là những người có được lối tư duy hiện đại, cách nhìn nhận mới về giáo dục thời 4.0.

“Đức Anh nhà bà đi học từ lúc 17 tháng, bà cũng có đi tham khảo vài trường rồi nhưng chưa thực sự ưng ý. Cũng có mấy người bảo bà tìm hiểu trường này xem, tốt lắm. Bà cho Đức Anh đến học thử, cháu vui lắm, nên bà cho học luôn. Bởi Đức Anh hầu như một tay bà chăm từ nhỏ nên bà hiểu tính cách và môi trường nào phù hợp với cháu mình.

Bà có 40 năm kinh nghiệm chăm sóc và giáo dục trẻ mầm non rồi nên bà rất hiểu môi trường này và rất kỹ trong việc chọn trường cho cháu. Nhưng có một điều phải nói rằng, bà đến STEAMe rồi là không muốn đi thêm trường khác”.

💬 Đó là tâm sự của bà Hằng về việc chonn trường cho cháu. Với bà, việc trường có tốt hay không, con có được yêu thương hay không thì cứ nhìn đứa trẻ là sẽ biết. Bà chia sẻ:

“Đức Anh vốn là đứa bé tình cảm, cũng có những suy nghĩ, chính kiến riêng nên đôi khi bà cũng sợ con không được hoà nhập như các bạn khác.

Nhưng các cô ở STEAMe rất chu đáo, quan tâm chăm sóc từng bạn một, bà thấy cũng ân cần nhẹ nhàng mà yêu thương bọn trẻ lắm.

Nếu muốn biết trường tốt hay không thì chỉ cần nhìn vào đứa trẻ là ra ngay. Như Đức Anh nhà bà, cháu rất thích đi học và khi về cũng vui vẻ, thường xuyên kể chuyện trên lớp và có hôm còn đóng vai giáo viên “dạy” lại ông bà bố mẹ. Thậm chí, có những lần ông bà hay bố mẹ lỡ tay bỏ rác không đúng nơi quy định là cũng bị Đức Anh “phê bình” (cười). Nhìn vậy là bà biết rằng bà đã chọn đúng trường cho cháu.

Phải thật sự cảm ơn STEAMe đã xây dựng một môi trường nhân văn, giáo dục tốt cho những đứa trẻ. Cũng hy vọng rằng trường sẽ ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai!”.

STEAMe GARTEN có thể không phải là trường mầm non tốt nhất nhưng chắc chắn là ngôi trường yêu thương con bằng tình yêu thương chân thành nhất, cho con một ngôi nhà an toàn và hạnh phúc nhất; để hành trình 6 năm đầu đời của con thật vẹn tròn.