• Tiếng Việt
  • English

Tin tức - Sự kiện

ĐÀO TẠO & TẬP HUẤN CHO GIÁO VIÊN STEAMe GARTEN: “CHUNG TAY XÂY DỰNG NGÔI TRƯỜNG HẠNH PHÚC”

Bên cạnh chất lượng chăm sóc và giáo dục thì STEAMe GARTEN luôn chú trọng đến những giá trị tinh thần, tạo môi trường học tập vui vẻ, cho con một “ngôi nhà” mà ở đó đầy ắp tiếng cười và tình yêu thương.
 
Để làm được điều đó, STEAMe GARTEN không ngừng đào tạo, nâng cao chất lượng giáo viên cả về chuyên môn lẫn trí tuệ cảm xúc (EQ). Theo đó, khoá đào tạo dành cho giáo viên của nhà trường với chủ đề “Chung tay xây dựng ngôi trường hạnh phúc” được triển khai nhằm giúp các giáo viên hiểu và áp dụng EQ trong dạy và chăm sóc trẻ; trên cơ sở nuôi dưỡng và phát triển các giá trị tốt đẹp bên trong, từ đó góp phần xây dựng bầu không khí, văn hoá trường học lành mạnh, tích cực.
 
Bằng hình thức học qua trải nghiệm, các cô giáo tham gia thảo luận nhóm, tích cực chia sẻ ý kiến cùng các hoạt động như đóng kịch, sáng tạo nghệ thuật, phân tích tình huống, bài tập cá nhân và nhóm… để thấu hiểu giá trị, cảm xúc của bản thân, có thái độ tích cực với nghề; đồng thời, ứng dụng trí tuệ cảm xúc trong các mối quan hệ, đặc biệt là với trẻ và phụ huynh.
Đồng hành cùng các cô giáo của STEAMe GARTEN là Tiến sĩ Ngô Thị Thanh Mai – Giảng viên Học viện Phụ nữ Việt Nam; Chuyên gia tư vấn cho các tổ chức trong nước, quốc tế trong lĩnh vực giáo dục, tâm lý – xã hội.
 
Khoá đào tạo diễn ra 2 ngày trong không khí sôi nổi và tích cực, các giáo viên của STEAMe GARTEN đã học hỏi được rất nhiều kiến thức thông qua các trải nghiệm, thực hành thực tế; và chắc chắn trong thời gian tới một ngôi trường hạnh phúc STEAMe GARTEN sẽ có những thay đổi tích cực và mang lại thật nhiều giá trị cảm xúc cho các con học sinh, cho phụ huynh và cho cả giáo viên của nhà trường.
 
Bố mẹ và các con hãy chờ đón cùng STEAMe GARTEN nhé!