• Tiếng Việt
  • English
Công bố thông tin

HỌC SINH STEAMe GARTEN: CHẮC KỸ NĂNG – VỮNG KIẾN THỨC – TÂM THẾ TỰ TIN BƯỚC VÀO CÁNH CỬA TIỂU HỌC

 

 “Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân” – “Bước chân” đầu tiên của con tuy nhỏ bé nhưng lại là nền tảng quan trọng để con tự tin, sẵn sàng bước vào thế giới sau này. Bởi vậy, lựa chọn trường mầm non cho con chắc chắn bố mẹ cũng cân nhắc vấn đề nhà trường sẽ chuẩn bị những gì cho con khi bước vào cánh cửa Tiểu học.

Hiểu được tâm lý ấy của phụ huynh, STEAMe GARTEN luôn chuẩn bị “chu đáo” cho các con từ kiến thức, kỹ năng đến tâm lý để con có thể tự tin toả sáng dù ở bất cứ môi trường nào.

Học sinh bước ra từ STEAMe GARTEN luôn đáp ứng đủ các kỹ năng cần có của cấp bậc Tiểu học, đồng thời các con bắt nhịp rất nhanh với môi trường tưởng chừng như lạ lẫm này.

NHƯNG…

  • Hành trang Tiền Tiểu học cho con được STEAMe GARTEN chuẩn bị từ khi nào?
  • Chương trình và lộ trình học Tiền Tiểu học ra sao?
  • Chất lượng giáo viên giảng dạy tại STEAMe GARTEN?
  • Tỷ lệ đầu vào tiểu học của học sinh STEAMe GARTEN như thế nào?

Mời bố mẹ xem câu trả lời chi tiết ở từng ảnh dưới đây:

HÀNH TRANG TIỀN TIỂU HỌC CỦA HỌC SINH STEAMe GARTEN ĐƯỢC CHUẨN BỊ XUYÊN SUỐT CẤP BẬC MẦM NON
Sẽ không phải đến năm cuối của cấp bậc mầm non STEAMe GARTEN “gấp rút đào tạo” cho các con, mà hành trình “Tiền Tiểu học” được chuẩn bị cho con ngay từ những năm đầu đời. Việc xây dựng đầy đủ các kỹ năng, các kiến thức từ đơn giản đến phức tạp sẽ giúp con có một nền tảng vững chắc để con sẵn sàng bước vào lớp 1.

CHƯƠNG TRÌNH BÀI BẢN – LỘ TRÌNH DÀI HẠN, CHO CON PHÁT TRIỂN ĐẦY ĐỦ KỸ NĂNG
Với đội ngũ chuyên viên phát triển chương trình riêng, STEAMe GARTEN xây dựng một lộ trình dài hạn chuyên nghiệp, bài bản để mỗi năm học tập các con lại có thêm những kiến thức mới, hoàn thiện những kỹ năng mới. Trong đó, những kỹ năng quan trọng nhất mà các con được chuẩn bị đó là: Kỹ năng tư duy & giải quyết vấn đề, Kỹ năng tự lập, Kỹ năng giao tiếp xã hội, Nhóm kỹ năng của Thế kỷ XXI,… Cụ thể:
Chuẩn bị Tâm thế: Là tâm lý, kỹ năng sẵn sàng vào lớp 1. Ở mầm non các con được hình thành và rèn luyện các kỹ năng chủ động, tự phục vụ và chăm sóc bản thân: rửa tay, thay đồ, chuẩn bị và cất dọn đồ dùng học tập, đồ chơi…; kỹ năng tuân thủ nội quy quy định, kỹ năng tự tin thể hiện bản thân, hòa nhập nhanh…với môi trường mới; kỹ năng chủ động trong thực hiện lịch sinh hoạt…. Đặc biệt là tâm thế sẵn sàng, háo hức được bước lên lớp 1. Như vậy, để trẻ có tâm thế sẵn sàng lên lớp 1 thì trong suốt quá trình trẻ ở trường mầm non đều được bồi đắp dần dần từ bé và chú trọng hơn khi 5 tuổi.
Chương trình tiếng Việt:
➕ Hình thành thói quen, hứng thú với các hoạt động học tập.
➕ Khả năng duy trì tập trung, chú ý trong thời gian dài (35-45p) và các hoạt động học tập liên tiếp để con làm quen với lịch học trường Tiểu học.
➕ Hình thành và rèn luyện các kỹ năng tư duy.
➕ Xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc từ ngôn ngữ, tập viết, văn học, toán học,…
Chương trình tiếng Anh: Từ 3 tuổi trẻ sẽ bắt đầu làm quen với những âm vần đầu tiên để chuẩn bị cho quá trình đọc viết trong những năm tiếp theo, đồng thời tích lũy ngôn ngữ, làm quen dần với kỹ năng thuyết trình đơn giản. Từ năm 4 tuổi trở đi, trẻ bắt đầu học đánh vần sử dụng các âm đơn, âm ghép… để đọc lần lượt các từ, câu, đoạn… STEAMe GARTEN hướng đến những em bé phát triển đầy đủ 4 kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết; đồng thời nâng cao các kỹ năng thuyết trình, kỹ năng kể truyện sáng tạo, kỹ năng giao tiếp.

GIÁO VIÊN GIỎI CHUYÊN MÔN, GIÀU KINH NGHIỆM
Đội ngũ giáo viên tại STEAMe GARTEN được tuyển chọn kỹ càng, các cô có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, đồng thời được nâng cao năng lực và trình độ thường xuyên. Theo đó, các cô có đủ khả năng đứng lớp và dạy các con những kiến thức, kỹ năng tốt nhất để vững vàng vào lớp 1.

95% HỌC SINH ĐỖ VÀO CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC CHẤT LƯỢNG CAO Ở VIỆT NAM
Con số này được chứng thực qua từng năm học, học sinh STEAMe GARTEN với kỹ năng vững vàng, với kiến thức chắc chắn đã đỗ vào những trường Tiểu học chất lượng hàng đầu Việt Nam như: Nguyễn Siêu, Archimedes, Ngôi Sao Hà Nội, Newton, Đoàn Thị Điểm,…

STEAMe GARTEN tự tin đồng hành cùng con yêu để chuẩn bị cho con một tâm thế sẵn sàng, một hành trang vững vàng về kỹ năng, kiến thức để bước chân nhẹ nhàng sang cánh cửa Tiểu học!

Bố mẹ có bất kỳ thắc mắc nào về chương trình của nhà trường hãy liên hệ ngay để STEAMe GARTEN hỗ trợ và giải đáp nhé!