• Tiếng Việt
  • English

Tin tức - Sự kiện

LỄ HỘI HALLOWEEN MẦM NON “HUYỀN BÍ, DIỆU KỲ” TẠI STEAMe GARTEN

Vậy là một mùa lễ hội Halloween đã trôi qua, giờ đây ngồi nhìn ngắm những bức ảnh ghi lại được những khoảnh khắc biểu cảm cực dễ thương của các bé tại trường mầm non STEAMe GARTEN thật khiến mọi người phải ngạc nhiên về khả năng hóa trang và biểu cảm của các bé. Và đặc biệt hơn, năm nay đây cũng chính là lễ hội Halloween cho trẻ mầm non đầu tiên trong toàn hệ thống, bởi vậy mà không khí dường như không chỉ sôi nổi mà còn đầy những hồi hộp và mong chờ.

Đầu tiên, không thể không nhắc đến sự chuẩn bị và trang trí buổi lễ rất công phu, kỹ càng của các cô giáo và các bạn nhỏ. Đó là một không gian tràn ngập một không khí đầy ma quái, được trang trí bằng những chú dơi, những trái bí ngô, hay những quả đầu lâu, chú nhền nhện được bày trí khắp nơi.

Với màu sắc chủ đạo của buổi lễ là màu đen và màu cam. Các bé hăng hái thảo luận cùng nhau về trang phục cho buổi tiệc trong lễ hội Halloween và tất cả các loại kẹo sẽ được ăn trong dịp này.

Khu vực hoá trang vẽ mặt trong buổi tiệc luôn thu hút sự tham gia đông đảo, không chỉ các bé, mà cả phụ huynh cũng vô cùng hứng thú để cùng nhau hoá trang thành những nhân vật khác nhau.

Trong suốt thời gian diễn ra buổi tiệc, không khí luôn tràn ngập những tiếng vui đùa của các bé khi tham gia các trò chơi như: vận động ném bóng, vượt chướng ngại vật, phá vỡ lời nguyền bí ngô..

Và thỉnh thoảng, đâu đó lại xuất hiện những tiếng la hét vô cùng hoảng sợ của các bé khi khám phá và đến với “Ngôi Nhà Ma” để xin kẹo. Dù la hét như thế, nhưng mỗi khi chơi xong, các bé lại muốn được trải nghiệm, khám phá hơn nữa, chứ không hề nhút nhát như bố mẹ vẫn thường nghĩ.

Một hoạt động khác không kém phần hấp dẫn, đó là biểu diễn thời trang Halloween . Ở cả hai cơ sở Hà Đông và Mỹ Đình, các bé sau khi hoá trang thành những anh hùng Spiderman, Batman, hay công chúa Frozen, Phù thủy,… sẽ cùng nhau biểu diễn bộ trang phục trên sân khấu và thử tài biểu cảm của mình trong lễ hội Halloween qua những bức hình.

Một mùa Halloween với những niềm vui bất ngờ và không kém phần thú vị đã khép lại, nhưng những kí ức vui vẻ, đáng nhớ sẽ luôn luôn tồn tại trong tâm trí mỗi người chúng ta, đặc biệt là các bé trường STEAMe GARTEN. Vì với các bé, trường mầm non STEAMe GARTEN đã là ngôi nhà thứ hai, luôn mang lại niềm vui cho các bé.

Hẹn gặp lại tất cả các bé vào mùa Halloween tiếp theo với những hoạt động hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn và đáng sợ hơn nữa nhé.

Họa Mi