• Tiếng Việt
  • English

Tin tức - Sự kiện

DỰ ÁN “ĐỒ TÁI CHẾ” – CÙNG STEAMe GARTEN HÀNH ĐỘNG VÌ MỘT HÀNH TINH XANH

DỰ ÁN “ĐỒ TÁI CHẾ” – CÙNG STEAMe GARTEN HÀNH ĐỘNG VÌ MỘT HÀNH TINH XANH 

Trái Đất là mái nhà chung, nơi sinh sống của con người và hàng triệu loài động thực vật phong phú. Nhưng các vấn đề ô nhiễm môi trường đang khiến cho ngôi nhà thân yêu của chúng ta dần mất đi vẻ tươi xanh tuyệt diệu vốn có.

Các quốc gia trên thế giới đều đang rất chú trọng vào vấn đề môi trường, nhiều trường học đưa các nội dung về ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu vào chương trình học tập.

⁉️ Vậy các em bé của chúng ta, những chủ nhân tương lai của hành tinh này có thể làm gì để bảo về Trái Đất thân yêu?

⁉️ STEAMe GARTEN sẽ làm gì để giúp các bé yêu – những “chiến binh xanh” hoàn thành sứ mệnh của mình?

Với Dự án học tập “ĐỒ TÁI CHẾ”, các bé yêu của STEAMe GARTEN sẽ cùng nhau khám phá những hoạt động học tập ý nghĩa, được trang bị thêm thật nhiều kiến thức bổ ích về môi trường, được thỏa sức sáng tạo những món “đồ tái chế” độc đáo và thiết thực, mang đến cho các món đồ tưởng như không còn giá trị một cuộc đời mới; đồng thời rèn luyện những kỹ năng làm việc nhóm và thuyết trình.

Để giúp trẻ hiểu được ý nghĩa của các hoạt động và phát động tất cả mọi người cùng chung tay và nâng cao ý thức Bảo vệ môi trường; STEAMe GARTEN phát động phong trào thu gom đồ dùng tái chế tới toàn bộ CBNV và Phụ huynh, học sinh của Hệ thống.

Danh mục các đồ dùng tái chế Phụ huynh và các con có thể mang đến cho trường bao gồm:

1. Các loại túi nilon

2. Hộp/ bìa carton

3. Các loại chai, lọ, can, cốc, thìa nhựa…..

4. Đồ gia dụng và đồ dùng đã cũ, hỏng

5. Đồ kim loại

6. Giấy

7. Vải

STEAMe GARTEN rất mong nhận được sự ủng hộ, phối hợp của Quý phụ huynh trong dự án học tập ý nghĩa này, cùng đem đến cho các bé yêu những điều tốt đẹp nhất! 💕